bảo hiểm aia

Hà Nội FC lần lượt thua CLB Hàn Quốc Pohang Steelers 2-4 trên sân nhà rồi thua CLB Nhật Bản Urawa Re xes ko che

【xes ko che】Hà Nội FC chia tay HLV Bandovic

Hà Nội FC lần lượt thua CLB Hàn Quốc Pohang Steelers 2-4 trên sân nhà rồi thua CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds 0-6 trên sân khách. Kết quả này trái ngược với kỳ vọng từ ban lãnh đạo Hà Nội FC rằng HLV Bandovic sẽ giúp tạo dấu ấn tại sân chơi số một châu lục cấp CLB.

Hai trợ lý thân cận của ông Bandovic là Srdan Stojcevski và Rade Milic cũng rời đi theo nhà cầm quân người Montenegro. Trợ lý Lê Đức Tuấn được đôn lên làm HLV tạm quyền Hà Nội FC khi V-League còn 13 ngày nữa là khởi tranh.

HLV Bozidar Bandovic rời Hà Nội FC sau 10 tháng làm việc. Ảnh: Đức Hùng

HLV Bozidar Bandovic rời Hà Nội FC sau 10 tháng làm việc. Ảnh: Đức Hùng

HLV Bandovic ký hợp đồng với Hà Nội FC từ ngày 3/1/2023 với thời hạn một năm, thay ông Chun Jae-ho. Mục tiêu ban đầu dành cho nhà cầm quân 54 tuổi là bảo vệ thành công chức vô địch V-League và Cup Quốc gia 2023, phấn đấu vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2023-2024.

Ở trận chính thức đầu tiên, HLV Bandovic giúp đội đánh bại Hải Phòng 2-0 để giành Siêu Cup Quốc gia. Đến V-League, đội khởi đầu tốt với thành tích bất bại sáu vòng đầu giai đoạn một, bao gồm bốn chiến thắng. Nhưng bước ngoặt đến ở vòng bảy, khi Hà Nội FC thua Bình Định 1-3 và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết bị treo giò tám trận vì xô xát với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Kết thúc mùa giải, Hà Nội bị loại khỏi Cup Quốc gia từ vòng 1/8 và chỉ về nhì V-League 2023 với cùng 38 điểm như Công An Hà Nội nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Dù vậy, Bandovic vẫn được bầu làm danh hiệu HLV hay nhất mùa giải 2023. Ông đạt tỷ lệ chiến thắng 50% sau 24 trận dẫn dắt Hà Nội FC.

HLV Bandovic có quốc tịch Montenegro, từng dẫn dắt Olympiakos của Hy Lạp mùa 2009-2010 và vào tới vòng 1/8 UEFA Champions League. Năm 2014, ông bén duyên với bóng đá Thái Lan và dẫn dắt nhiều đội nhưng nổi bật nhất là Buriram United, trong đó có hai chức vô địch Thai League 2017, 2018 rồi vào tới vòng 1/8 AFC Champions League 2018. Kế đó, ông sang Ấn Độ dẫn dắt Channaiyin trước khi đến Hà Nội FC.

Hiếu Lương

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap